Văn hóa nội bộ

HVT Invecon chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 7/2019

 

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo HVT Invecon, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi chúc mừng sinh nhật dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 7/2019 tại văn phòng Công ty tại Hà Nội. 

 

Đây là một nét văn hóa đẹp của HVT Invecon, Công ty luôn đặt giá trị con người là yếu tố trọng tâm, dành nhiều tâm huyết để nâng cao đời sống vật chất cũng như có những chính sách quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần cho mỗi CBNV. Hoạt động tổ chức sinh nhật một mặt là lời chúc mừng sinh nhật của Công ty gửi tới các CBNV. Mặt khác, đây còn dịp để anh/chị/em công ty thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, ngồi lại cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa mọi người.

Phát biểu tại buổi tiệc, Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – CT HĐQT gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 06 đầy ý nghĩa này.

Ngoài những món quà và lời chúc nhận được, trong buổi tiệc còn vang lên những giai điệu sôi nổi đến từ giọng hát của các anh/chị/em CBNV Công ty. Những giây phút ca hát, trò chuyện thoải mái và vui vẻ đã tạo nên những khoảnh khắc chắc chắn các thành viên không thể nào quên.

 

 

Bà Vũ Phương Linh (Phòng HCNS) thay mặt Công ty tặng quà cho CBNV

 

HVT Invecon xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn trong thời gian qua đã luôn đồng hành và cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Công ty. Chúc các bạn sinh nhật vui vẻ, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa, đưa HVT Invecon ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

 

Nguồn: Phòng HCNS, HVT Invecon