Tin tức tuyển dụng

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

 

Chế độ phúc lợi

– Mức lương: 12-15 triệu, thỏa thuận theo năng lực.

– Độ tuổi: 30 – 35.

– Các chế độ phúc lợi: tham gia đầy đủ BHXH, phép năm, du lịch năm, thưởng tất cả các ngày lễ tết, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi người thân…

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I – Nhiệm vụ chính

1. Tổ chức cán bộ

– Xây dựng mô hình quản lý nhân sự;

– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng cho toàn hệ thống của Tập đoàn;

– Thực hiện toàn bộ các công tác liên quan đến khâu tổ chức cán bộ của Công ty để đảm bảo Công ty có nguồn nhân lực tốt đáp ứng yêu cầu công việc. Nắm vững luật lao động để tư vấn, tham mưu cho BGĐ trong khẩu tổ chức cán bộ;

– Phải là cầu nối giữa người lao động và Công ty, để đảm bảo dung hòa lợi ích cho các bên, giúp người lao động nhận thức và gắn bó lâu dài với Công ty.

2. Chế độ tiền lương, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ phúc lợi cho người lao động

– Xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả làm việc của nhân sự, vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của pháp luật và Công ty;

– Đảm bảo hệ thống chính sách chế độ phúc lợi cho nhân sự.

3. Hành chính

– Quản lý hành chính tổng hợp;

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

4. Nhiệm vụ về ngoại giao, lễ tân, khánh tiết và nhiệm vụ khác

– Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan ban ngành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính của Công ty.

– Có nhiệm vụ tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, người dân hàng xóm thân cận trong phạm vi hoạt động của Công ty để liên hệ giải quyết công việc của Công ty khi cần.

– Chịu trách nhiệm về công tác lễ tân, khánh tiết, ngoại giao, đối nội, đối ngoại theo sự phân công của BGĐ.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của BGĐ.

5. Chế độ báo cáo

Báo cáo công việc trực tiếp lên BGĐ Công ty.

 

II – Quan hệ công việc

Đối ngoại: Thay mặt BGĐ Công ty để liên hệ với các cơ quan chức năng, đối tác giải quyết các vấn đề liên quan đến hành chính, nhân sự Công ty.

 

Yêu cầu công việc

– Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.

– Giới tính: Nam (không nhận hồ sơ nữ giới)

– Kinh nghiệm: 3 năm giữ chức trưởng phòng HCNS

– Bắt buộc đi công tác theo yêu cầu của công việc.

– Kỹ năng:

+ Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, điều hành và quản lý công việc và con người.

+ Có khả năng tư duy, sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc.

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.

+ Am hiểu luật lao động và các văn bản pháp luật liên quan.

+ Kỹ năng sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng tốt.

 

Thông tin liên hệ

– Người liên hệ: Ms.Nhung 

– Địa chỉ liên hệ: Phòng Nhân sự – Công ty CP Tập đoàn HVT

– Điện thoại: 0399917002 / 024 2216 7979

– Nộp hồ sơ qua email hr.hvtg@gmail.com hoặc trực tiếp tại Phòng 1201, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

 

Hạn tuyển dụng: 20/9/2019 (CV tiếng việt, ghi rõ quá trình công tác)